Thị trấn Tam Đường ra mắt mô hình tổ liên gia an toàn về PCCC Tại khu dân cư bản Trung tâm

Thứ ba - 27/09/2022 05:14 476 0
Chiều ngày 26/9/2022, UBND Thị trấn Tam Đường tổ chức buổi ra mắt mô hình: Tổ liên gia an toàn về phòng cháy, chữa cháy ở khu dân cư bản Trung Tâm. Tới dự có đ/c Vũ Xuân Thịnh - PCT UBND huyện, Thượng tá Nguyễn Đức Viết - Phó Trưởng Công an huyện.
Qua khảo sát thực tế tại bản Trung Tâm, toàn bản có 221 hộ, 826 nhân khẩu, đa phần các hộ dân sinh sống tập chung, trong đó một phần không nhỏ các hộ dân vừa sử dụng nhà ở kết hợp với kinh doanh, buôn bán và kho chứa hàng nên nguy cơ sảy ra cháy nổ khá cao. Do đó, để đảm bảo an toàn trong phòng cháy Công an Thị trấn đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh hướng dẫn các hộ gia đình trang thiết bị phòng cháy, kẻng báo cháy tại khu dân cư, bố trí hợp lý, gọn gàng và đảm bảo an toàn các nguồn cháy, chủ động học tập, nghiên cứu kỹ năng PCCC và cứu hộ, cứu nạn, thực hiện nghiêm các quy định về PCCC.
 
IMG 1496
Đ/c Vũ Xuân Thịnh - PCT UBND huyện cùng lãnh đạo Công an huyện tặng hoa chúc mừng các thành viên Tổ liên gia.
         
Tại hội nghị UBND Thị trấn đã thông qua quyết định thành lập mô hình Tổ liên gia an toàn về phòng cháy, chữa cháy gồm 10 thành viên, trong đó gồm 1 tổ trưởng, 2 tổ phó, 7 tổ viên và thông qua quy chế hoạt động của mô hình.
Phát biểu tại buổi ra mắt đ/c Vũ Xuân Thịnh - PCT UBND huyện và Thượng tá Nguyễn Đức Viết - Phó trưởng Công an huyện cho rằng: Mô hình này cần nhân rộng ra không chỉ trên địa bàn thị trấn, các thành viên trong tổ cần nâng cao ý thức trong phòng cháy ngay tại chính hộ gia đình mình để đảm bảo an toàn cho gia đình và các hộ dân xung quanh. Các thành viên tổ liên gia ngoài việc tích cực PCCC còn là thành viên tích cực tuyên truyền công tác PCCC đến nhân dân trên địa bàn nhằm nâng cao ý thức phòng cháy cho cộng đồng, hạn chế đến mức thấp nhất việc xảy ra các vụ cháy nổ gay thiệt hại về người và tài sản của Nhân dân.
  Hoàng Cường

Nguồn tin:   Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập162
  • Hôm nay41,356
  • Tháng hiện tại436,150
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,628,689
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down