Thiếu nhi xã Bình Lư vui Tết Trung thu

Thứ tư - 27/09/2023 21:57 277 0
Để tạo điều kiện cho thiếu nhi trên địa bàn xã được vui Tết Trung thu năm 2023, tối ngày 27/9/2023, UBND xã Bình Lư đã tổ chức đêm hội trăng cho các em thiếu nhi trong toàn xã. Tới dự có đ/c Tẩn Thị Quế - UV BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện; đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã Bình Lư, một số đơn vị doanh nghiệp cùng đông đảo các em thiếu niên, nhi đồng trong toàn xã.
Trong không khí náo nức, các em nhỏ đã được nghe đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện đọc thư chúc mừng Tết trung thu của Chủ tịch nước gửi thiếu nhi cả nước, đồng thời được nghe sự tich Chị Hằng, Chú Cuội và cùng nhau thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, màn múa lân hấp dẫn do chính các em thiếu nhi trên địa bàn xã biểu diễn.
IMG 4675
Đ/c Tẩn Thị Quế - UV BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện trao quà cho thiếu nhi Bình Lư nhân dịp Tết trung thu.
Nhân chương trình ý nghĩa này, Huyện ủy - HĐND - UBND huyện đã trao tặng 1 xuất quà cho thiếu nhi xã Bình Lư; Ban tổ chức đã trao tặng 18 suất quà, mỗi suất trị giá 100 nghìn đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập;, đồng thời trao quà cho các bản để tổ chức Tết trung thu cho thiếu nhi ở cơ sở.
Cũng tại Tết trung thu năm nay, Bình Lư đã tổ chức các hoạt động như: Biểu diễn nghi thức đội; Thi văn nghệ, cắm trại, các môn thể thao như đi xe đạp chậm, nhảy bao bố, kéo co, đồng thời trao tổng cộng 46 giải thưởng cho các phần thi xuất sắc nhất. Chương trình vui Tết Trung thu đã thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của các cấp, các ngánh đối với thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em có thêm động lực thi đua học tập trong những ngày đầu năm học mới.
IMG 2449
Thiếu nhi xã Bình Lư đang biểu diễn tiết mục múa.

Hoàng Cường
 

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập185
  • Hôm nay55,059
  • Tháng hiện tại287,113
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,479,652
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down