RA QUÂN HƯỞNG ỨNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ MÔI TRƯỜNG

Thứ hai - 05/06/2017 23:08 675 0
Sáng ngày 5/6, UBMTTQ huyện phối hợp với huyện đoàn, chính quyền thị trấn Tam Đương phát động Lễ ra quân Hưởng ứng tháng hành động vì môi trường và ngày môi trường thế giới 5/6. Đ/c Sùng Lử Páo, PBT thường trực Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện dự lễ phát động cùng với sự tham gia của hơn 100 đoàn viên thanh niên.
  Ngay sau lễ phát động, các đoàn viên thanh niên đã tham gia giúp Nhân dân bản Bình Luông thị trấn Tam Đường dọn dẹp vệ sinh đường làng ngõ xóm, vệ sinh nhà ở, trồng cây xanh và giúp các hộ gia đình đào hố rác, làm đẹp cảnh quan môi trường quanh bản. Cũng nằm trong tháng hành động, với nhiều hoạt động theo nhiều chủ đề khác nhau, huyện Tam Đường hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức cho người dân về bảo vệ, cải thiện môi trường sống vì môi trường xanh sạch đẹp.



Các đoàn viên thanh niên giúp người dân bản Bình Luông vệ sinh hà cửa



Đoàn viên thanh niên thị trấn Tam Đường giúp Nhân dân đào hố rác trong vườn nhà
 
Để các hoạt động mang lại hiệu quả cao, ban tổ chức đã triển khai treo băng rôn, tuyên truyền các nội dung của tháng hành động đến tận các khu dân cư, lập kế hoạch và phân công công việc cụ thể cho từng đơn vị tham gia.

Tác giả: Đức Toàn

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down