TTYT huyện tổ chức Tết thiếu nhi 1/6 cho con em cán bộ trong ngành

Thứ ba - 06/06/2017 23:23 581 0
Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các cháu, mở đầu một mùa hè vui tươi và bổ ích. Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6/2017, Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên TTYT huyện tổ chức liên hoan, gặp mặt các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ của TTYT huyện tại khu vui chơi giải trí của huyện.
Buổi liên hoan có sự góp mặt của các bác và cô chú trong Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn và BCH Đoàn cơ sở TTYT huyện và đặc biệt là sự có mặt của gần 100 cháu đại diện cho 267 cháu là con em cán bộ công nhân viên chức trong toàn ngành y tế huyện Tam Đường.
          Thay mặt cho các đ/c lãnh đạo TTYT huyện Bác sỹ Nguyễn Thị Hương - GĐ TTYT huyện đã chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng có một ngày vui chơi thật bổ ích và mong muốn các cháu sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu học tập, vâng lời ông bà, cha mẹ là con ngoan, trò giỏi và xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.


Lãnh đạo TTYT huyện trao quà cho các cháu học sinh có thành tích cao trong học tập
 
          Trong buổi gặp mặt liên hoan nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi, TTYT huyện cũng đã tiến hành khen thưởng cho 50 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp, bé khỏe - bé ngoan năm học 2016 - 2017, đồng thời tặng 2 xuất quà cho 2 cháu thiếu nhi bị khuyết tật nhằm khuyến khích, động viên các cháu tiếp tục rèn luyện, phấn đầu trong học tập. Được biết đây là hoạt động thường niên được TTYT huyện tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các cháu thiếu nhi là con em của cán bộ công nhân viên chức ngành y tế có cơ hội gặp mặt và giao lưu, tạo không khí vui tươi, lành mạnh, cùng các hoạt động vui chơi bổ ích cho các cháu trong dịp hè. 

Tác giả: Hoàng Cường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down