Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý nhiệm kỳ 2015 -2020

Chủ nhật - 07/05/2017 23:33 1.259 0
Vừa qua Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Tam Đường tổ chức Hội nghị lần thứ 14 để lấy phiếu tín nhiệm bổ sung quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý, nhiệm kỳ 2015 -2020 và xây dựng quy hoạch cán bộ các nhiệm kỳ tiếp theo. Đồng chí Hoàng Thọ Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy dự chỉ đạo hội nghị
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt các hướng dẫn của Trung ương, của Tỉnh về thực hiện công tác quy hoạch cấp ủy, cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp. Trong đó, tập trung một số nội dung quan trọng: Về số lượng, độ tuổi và cơ cấu; đánh giá cán bộ; đảm bảo tính ổn định, kế thừa và phát triển, từng bước chuẩn hóa cán bộ theo tiêu chuẩn chức danh, cơ cấu cán bộ hợp lý, phù hợp với đặc điểm của từng địa phương, cơ quan, đơn vị.



Quang cảnh hội nghị
 

          Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Hoàng Thọ Trung – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: công tác cán bộ là một khâu rất quan trọng và then chốt. Để công tác quy hoạch cán bộ được thực hiện chặt chẽ, đúng quy trình, bảo đảm chất lượng, đề nghị các đại biểu nắm vững mục đích, yêu cầu, nguyên tắc, phương châm của công tác quy hoạch; về tiêu chuẩn, điều kiện của cán bộ đưa vào quy hoạch.

          Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm cao, hội nghị đã bỏ phiếu tín nhiệm nhân sự cán bộ chủ chốt của huyện, theo các chức danh được quy hoạch. Trên cơ sở danh sách được hội nghị tín nhiệm giới thiệu, huyện Tam Đường sẽ có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị… đáp ứng nhiệm vụ chính trị của huyện trong giai đoạn mới./.

Tác giả: Trọng Hoản

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập175
  • Hôm nay20,620
  • Tháng hiện tại510,203
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,702,742
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down