168 thành viên Hội đồng phổ biến giáo dục pháp luật cơ sở được bồi dưỡng nghiệp vụ

Chủ nhật - 23/04/2017 21:50 645 0
Sáng ngày 19/4/2017, Phòng Nội vụ phối hợp với Phòng từ pháp huyện tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ phổ biến giáo dục pháp luật năm 2017 cho 168 học viên là thành viên của Hội đồng phổ biến giáo dục pháp luật 14 xã, thị trấn trong huyện. Tới dự buổi khai mạc có đ/c Trần Văn Sứng - PCT UBND huyện.
Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được giảng viên của Phòng tư pháp và Ban tuyên giáo huyện truyền đạt những nội dung cơ bản của một số bộ luật như: Bộ luật dân sự năm 2015; Luật khiếu nại; Luật tố cáo; Luật phòng chống tham nhũng; Luật thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và các văn bản hướng dẫn thi hành. Bên cạnh đó, các học viên còn được tiếp thu về quy chế hoạt động của Báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật; Một số kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác hòa giải ở cơ sở. Một số kỹ năng cơ bản trong tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật tại cơ sở.



Quang cảnh lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật
 
          Thông qua lớp tập huấn này sẽ góp phần để các thành viên của Hội đồng phổ biến giáo dục ở cơ sở nắm được những kiến thức và kỹ năng trong việc tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, từng bước nâng cao hiệu quả truyên truyền, giáo dục pháp luật đến với các tầng lớp nhân dân và góp phần để nhân dân chấp hành tốt các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ngay tại cơ sở.
          Dự kiến lớp tập huấn sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 19 đến 21/4/2017.

Tác giả: Hoàng Cường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập111
  • Hôm nay37,860
  • Tháng hiện tại527,443
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,719,982
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down