HỘI NGHỊ TẬP HUẤN CÔNG TÁC THÔNG TIN ĐỐI NGOẠI NĂM 2017

Thứ bảy - 15/04/2017 23:13 642 0
Vừa qua, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND huyện Tam Đường, tổ chức Hội nghị tập huấn công tác thông tin đối ngoại, công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí năm 2017.
30 đại biểu là lãnh đạo UBND các xã, thị trấn, cán bộ một số phòng ban của huyện, cán bộ Phòng Văn hóa - Thông tin, Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện; người phát ngôn và người được ủy quyền phát ngôn cung cấp thông tin cho báo chí tham dự Hội nghị tập huấn.
Tại Hội nghị tập huấn, các đại biểu được tiếp thu và thảo luận những nội dung: Chủ trương, đường lối và định hướng của Đảng, Nhà nước về công tác thông tin đối ngoại; vị trí tầm quan trọng của thông tin đối ngoại trong tình hình mới. Nghị định về quản lý hoạt động thông tin đối ngoại. Hướng dẫn thực hiện quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí; quy chế quản lý nhà nước về thông tin đối ngoại trên địa bàn tỉnh.



Quang cảnh hội nghị tập huấn
 
Tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển đảo, lãnh thổ quốc gia trong tình hình mới. Tình hình nhân quyền ở Việt Nam; phổ biến kiến thức, nâng cao nhận thức về quyền con người…
Thông qua hội nghị nhằm nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác thông tin đối ngoại và trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản về nghiệp vụ quản lý nhà nước; công tác công tác thông tin đối ngoại, phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí; các định hướng của Đảng và Nhà nước về hoạt động thông tin đối ngoại cho đội ngũ làm công tác thông tin, phát ngôn của huyện.

Tác giả: Đức Toàn

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập128
  • Hôm nay23,307
  • Tháng hiện tại551,405
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,743,944
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down