Hội nghị tuyên truyền pháp luật hưởng ứng ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Thứ tư - 15/03/2017 03:33 584 0
Ngày 14/3, tại UBND thị trấn Tam Đường hội luật gia tỉnh Lai châu đã tổ chức hội nghị tuyên truyền pháp luật hưởng ứng ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3/2017). Tham dự hội nghị và trực tiếp quán triệt, triển khai các văn bản có đồng chí Nguyễn cảnh Phương – chủ tịch hội luật gia tỉnh Lai Châu; các đồng chi đại diện cho trung tâm tư vấn pháp luật cho người nghèo và cộng đồng – hội luật gia Việt Nam và gần 100 đại biểu là cán bộ công nhân viên chức của thị trấn, bí thư, trưởng bản của các bản trên địa bàn thị trấn Tam Đường.
Tại hội nghị các đại biểu đã được triển khai một số luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; Nghị định số 99/2011 ngày 27/10/2011 của chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; các chủ trương của tỉnh về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.



Quang cảnh hội nghị 
 
Qua hội nghị nhằm tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật và các chính sách về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, để huy động sự hưởng ứng, tham gia của toàn xã hội đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Đồng thời góp phần xây dựng môi trường tiêu dùng lành mạnh cho cả người tiêu dùng và các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ. Để thực hiện tốt công tác bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng tại địa phương, khuyến khích các tổ chức, cá nhân kinh doanh lành mạnh./.

Tác giả: Ngọc Hà

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down