Ra quân tháng thanh niên 2017

Thứ năm - 02/03/2017 22:06 855 0
Sáng ngày 26/2/2017, Tại sân Trung tâm Hội nghị văn hóa huyện, Tỉnh đoàn Lai Châu phối hợp với huyện đoàn Tam Đường tổ chức lễ ra quân tháng thanh niên năm 2017. Tới dự có đ/c Chu Lê Chinh - Trưởng ban dân vận tỉnh ủy, lãnh đạo tỉnh đoàn, lãnh đạo huyện ủy - HĐND - UBND và các ban ngành đoàn thể huyện cùng hơn 1000 đoàn viên thanh niên khối cơ quan, trường PT DTNT, THPT Bình Lư.
Với chủ đề: Thanh niên chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị nhằm khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi các bộ, đoàn viên, thanh niên, tạo phong trào thi đua sôi nổi chòa mừng Đại hội đoàn các cấp. Đồng thời phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong tuyên truyền, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Nông thôn mới và xây dựng văn minh đô thị tại các cơ sở. Bên cạnh đó, tạo điều kiện để các cấp ủy đảng, chính quyền, các cấp, các ngành và toàn xã hội quan tâm bồi dưỡng, đào tạo và giáo dục thế hệ trẻ.



Hơn 1.000 Đoàn viên thanh niên huyện Tam Đường tham dự lễ ra quân tháng thanh niên năm 2017



Đ/c Chu Lê Chinh - Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy đánh trống khởi động tháng thanh niên năm 2017.

 
          Phát biểu tại buổi lễ Đ/c Chu Lê Chinh - Trưởng ban dân vận Tỉnh ủy mong muốn các đoàn viên thanh niên trong tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên, chủ động sáng tạo trong từng lĩnh vực, tình nguyện đi đầu trong các phong trào và là cánh tay đắc lực của Đảng.
          Sau buổi lễ ra quân, các hoạt động ý nghĩa như tư vấn hướng nghiệp cho học sinh trường THPT Bình Lư, Trường PT DTNT Tam Đường và tình nguyện cùng nhân dân bê tông hóa hơn 100m tuyến đường nội bản Chu Va 8 xã Sơn Bình.

Tác giả: Hoàng Cường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down