Lễ trao tặng huy hiệu Đảng

Chủ nhật - 26/02/2017 22:25 562 0
Ngày 22/2, đảng ủy xã Bình Lư (huyện Tam Đường) đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Minh Duân, sinh năm 1941, đảng viên chi bộ 13 bản vân Bình.
Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo đảng ủy xã Bình Lư đã thông qua quyết định của BTV tỉnh ủy tặng huy hiệu 45 năm tuổi đảng cho đồng chí. Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa, thể hiện sự tri ân sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Bình Lư đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí Đảng viên cao tuổi trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.



Đồng chí bí thư đảng ủy xã Bình Lư trao huy hiệu 45 năm tuổi đảng cho đồng chí Vũ Minh Duân
 
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Minh Duân đã bày tỏ niềm vinh dự và cảm ơn sự ghi nhận của Đảng. Đồng thời hứa quyết tâm sẽ tiếp tục cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất người đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, cùng với sự phối hợp của các đồng chí, đồng nghiệp xây dựng tổ chức Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Tác giả: Ngọc Hà

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down