Tam Đường: Khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị

Thứ ba - 21/03/2017 03:37 571 0
Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Tam Đường phối hợp với các Ban xây dựng Đảng tổ chức khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị năm 2017 cho 54 học viên là cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ các xã, thị trấn.
Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Tam Đường phối hợp với các Ban xây dựng Đảng tổ chức khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị năm 2017 cho 54 học viên là cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ các xã, thị trấn. Theo kế hoạch, khóa học diễn ra trong thời gian 30 ngày, học viên sẽ được nghiên cứu 18 chuyên đề như: Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Nguồn gốc và cơ sở của thế giới quan xung quanh; Mối quan hệ và sự phát triển của các sự vật, hiện tượng trong thế giới; Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa - mô hình kinh tế tổng quát của thời kỳ quá độ… Ngoài ra, trong quá trình học các học viên còn được học tập nội dung lời Bác dặn trong thư gửi đồng bào và cán bộ Lai Châu.



Các học viên tham gia lớp học
 
Qua khóa học nhằm nâng cao trình độ nhận thức cho các học viên từ đó củng cố niềm tin vào mục tiêu, lý tưởng của Đảng, của cách mạng, vận dụng những kiến thức đã học vào thực tế cuộc sống, công tác, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ mà cơ quan, đơn vị giao.

Tác giả: Ngọc Hà

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down