30 triệu đồng quà tặng cho học sinh mầm non và tiểu học

Thứ tư - 04/11/2020 02:53 718 0
Sáng ngày 30/10/2020, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với đoàn thiện nguyện Hà nội do chị Bùi Thị Xinh là chủ Công ty mỹ phẩm Xinh store tổ chức trao buổi tặng quà cho các em học sinh của 2 cấp học Mầm non và Tiểu học ở bản Sì Miền Khang - xã Nùng Nàng. Tham dự buổi trao quà có lãnh đạo Hội chữ thập đỏ huyện, Đảng ủy, chính quyền xã, Ban giám hiệu và các thầy cô giáo 2 nhà trường.
Được biết bản Sì Miền Khang và Cu Ty của xã Nùng Nàng là bản vùng cao, phần lớn là đồng bào dân tộc Mông nên đời sống còn rất nhiều khó khăn. Trong những năm qua, mặc dù đã được nhà nước quan tâm đầu tư các chương trình, dự án nhưng do trình độ nhận thức của người dân còn hạn chế nên đời sống kinh tế - văn hóa - xã hội vẫn còn gặp không ít khó khăn ở đây.
 
IMG 5700
Đoàn thiện nguyện công ty Mỹ phẩm Xinh Store cùng lãnh đạo Đảng ủy xã, Hội chữ thập đỏ huyện trao quà cho học sinh tiểu học tại điểm trường Sì Miền Khang - xã Nùng Nàng

Trước những khó khăn của đồng bào và học sinh nơi đây, đoàn thiện nguyện của Công ty mỹ phẩm Xinh Store đã phối hợp với Hội chữ Thập đỏ huyện đến tặng cho các em học sinh 2 cấp Mầm non và Tiểu học ở đây. Theo đó, đoàn thiện nguyện đã trao tặng các em học sinh gồm: Đồ dùng, dụng cụ học tập gồm: bảng, Bút, sách, vở viết, chăn, gối, áo sơ mi, Áo khoác ấm, giầy, dép, tất, loa di động phục vụ dạy học bánh kẹo… Tổng số tiền hỗ trợ là 30 triệu đồng do Công ty Mỹ phẩm Xinh store và các thành viên đóng góp. 
Những món quà tuy không lớn nhưng chan chứa tình cảm và sự sẻ chia với khó khăn của học sinh và đồng bào nghèo vùng cao nhằm giúp các em học sinh có đầy đủ đồ dùng, dụng cụ học tập và thêm hơi ấm khi đông về.
Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down