Đại hội điểm chi bộ khoa Ngoại sản - truyền nhiễm lần thứ II nhiệm kỳ 2017 - 2020

Thứ hai - 14/08/2017 23:11 811 0
Chiều ngày 13/8/2017, Chi bộ khoa Ngoại sản - truyền nhiễm trực thuộc Đảng ủy TTYT huyện đã tiến hành đại hội điểm lần thứ II nhiệm kỳ 2017 - 2020. Tới dự có Bác sỹ chuyên khoa I Nguyễn Thị Hương - Bí thư Đảng ủy - GĐ TTYT huyện, đại diện các đ/c trong BCH Đảng ủy TTYT và các chi bộ trực thuộc.
           Hiện chi bộ khoa Ngoại sản - Truyền nhiễm có 7 đảng viên, trong đó 5 đảng viên chính thức và 2 đảng viên dự bị, 100% cán bộ, Đảng viên đều có trình độ nghiệp vụ từ trung cấp trở lên . Nhiệm kỳ qua, chi bộ đã triển khai được 1 số dịch vụ kỹ thuật mới như: mổ kết hợp xương; 1 số phẫu thuật ngoại khoa; phối hợp thực hiện mổ đục thủy tinh thể bằng phương pháp phaco cho người cao tuổi. Đảm bảo tốt quy chế chuyên môn, quy chế bệnh viện và công tác chống nhiễm khuẩn; 100% cán bộ, đảng viên thực hiện tốt 12 điều y đức, quy tắc ứng xử, giao tiếp và “Đổi mới phong cách, tinh thần, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” không để người bệnh có ý kiến, kiến nghị, phản ánh về thái độ phục vụ đối với bệnh nhân.  Thực hiện tốt việc chỉ đạo tuyến và tăng cường theo đề án 1816 đối với các trạm y tế cơ sở… tăng cường bác sỹ cho tuyến xã để giảm tải cho tuyến trên. Trong nhiệm kỳ tập thể Khoa đã được UBND tỉnh tặng bằng khen là tập thể lao động xuất sắc.

        Toàn cảnh Đại hội chi bộ Khoa Ngoại sản - truyền nhiễm TTYT huyện lần thứ II nhiệm kỳ 2017 - 2020.

         Đại hội cũng tiến hành đề ra các chỉ tiêu chủ yếu đến năm 2020 là: Triển khai thêm được từ 2 đến 3 dịch vụ kỹ thuật mới; 100% viên chức được đào tạo, tập huấn cập nhật kiến thức đầy đủ theo đúng quy định của Bộ y tế; 90% Đảng viên được xếp loại đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, trong đó 10% đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trên 85% cán bộ, viên chức đạt danh hiệu lao động tiên tiến....
          Dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội bác sỹ Nguyễn Thị Hương - Bí thư Đảng ủy - GĐ TTYT huyện biểu dương và đánh giá cao những kết quả Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đ/c cũng đề nghị chi bộ cần đề ra mục tiêu và nhiệm vụ cụ thể sát với thực tiễn để thực hiện có hiệu quả và góp phần cùng Đảng ủy TTYT huyện hoàn thành thắng lợi các mục tiêu nghị quyết đã đề ra.

Bác sỹ Nguyễn Thị Hương - Bí thư Đảng ủy - GĐ TTYT huyện tặng hoa chúc mừng
các đ/c Bí thư và Phó Bí thư chi bộ khoa Ngoại Sản - truyền nhiễm khóa mới.
        

  Với tinh thần dân chủ Đại hội đã tiến hành bầu chức danh Bí thư và phó bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020, trong đó đ/c Phan Thị Tắn tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư chi bộ, đ/c Nguyễn Văn Thật được bầu giữ chức Phó Bí thư chi bộ Khoa Ngoại sản - Truyền nhiễm.

Tác giả: Hoàng Cường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down