Bản Bo triển khai kế hoạch đảm bảo ANTT cho lễ hội Hương sắc trà Tam Đường năm 2017

Thứ tư - 23/08/2017 21:55 618 0
Theo kế hoạch tổ chức Ngày hội văn hóa các dân tộc Tam Đường năm 2017, với nhiều nội dung sẽ diễn ra tại các địa phương là Thị trấn, Bản Bo và bản Sì Thâu Chải của xã Hồ Thầu.
          Trong đó, tại xã Bản Bo sẽ diễn ra Lễ hội Hương sắc trà Tam Đường với nhiều nét văn hóa đặc sắc giới thiệu về quy trình sản xuất, chế biến trà. Dự kiến, lễ hội Hương sắc trà Tam Đường sẽ được tổ chức tại 2 điểm là ở khu vực đồi chè bản Cốc Phát và khu vực nhà máy sản xuất và chế biến chè Ô long.
 
Quang cảnh buổi họp triển khai kế hoạch đảm bảo ANTT cho lễ hội Hương sắc trà Tam Đường

 
        Để đảm bảo an ninh trật tự và an toàn cho những khu vực diễn ra các hoạt động, Bản Bo đã chỉ đạo công an xã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên, tăng cường lực lượng, nắm bắt địa bàn, tuyên truyền vận động bà con nhân dân chấp hành nghiêm pháp luật của nhà nước và những quy định của địa phương cũng như của lễ hội, duy trì an ninh trật tự, đảm bảo ATGT và hướng dẫn nhân dân, du khách đến tham quan tại các khu vực diễn ra các hoạt động của lễ hội. Với tinh thần đảm bảo ANTT và an toàn tuyệt trong những ngày diễn ra lễ hội.  

Tác giả: Hoàng Cường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down