Bế mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khóa II năm 2017

Thứ hai - 28/08/2017 03:10 531 0
Chiều ngày 17/8 trung tâm bồi dưỡng chí trị phối hợp với các ban xây dựng Đảng tổ chức bế mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khóa II năm 2017. Dự có đồng chí Sùng Lử Páo – phó bí thư thường trực huyện ủy.
      Sau 8 ngày học tập (từ ngày 10 đến 17/8/2017), 71 học viên là đảng viên dự bị thuộc các chi, đảng bộ trực thuộc đảng bộ huyện đã nắm được những kiến thức cơ bản của 10 chuyên đề chính như: Chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh – nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng ta; Độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam; Nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở;  Phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam… Ngoài ra, các học viên còn được học tập chuyên đề học tập và làm theo lời Bác dặn trong thư gửi đồng bào và cán bộ Lai Châu.

đồng chí Sùng Lử Páo - PBT TT huyện ủy trao chứng nhận cho các học viên tại lớp bồi dưỡng LLCT cho đảng viên

 

        Kết thúc khóa học, 100% các học viên đã viết bài thu hoạch và đạt yêu cầu, trong đó có 16 học viên đạt loại giỏi đạt 23% và 32 học viên đạt loại khá đạt 45%. 

 

Tác giả: Ngọc Hà

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down