Tuyên dương 25 tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào hiến máu nhân đạo

Thứ ba - 01/12/2020 22:54 1.509 0
Sáng ngày 25/11/2020, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Tam Đường tổ chức tuyên dương 25 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện và chương trình hiến máu đợt 2 năm 2020. Tới dự có đ/c Vũ Xuân Thịnh - PCT UBND huyện, trưởng ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện, lãnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh, các ban ngành đoàn thể huyện và các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện.
Những năm qua, để phong trào hiến máu tình nguyện đi vào chiều sâu Hội Chữ thập đỏ Tam Đường đã tham mưu cho Ban chỉ đạo huyện làm tốt công tác tuyên truyền, khơi dậy nghĩa cử đẹp của phong trào hiến máu tình nguyện.
 
IMG 8987 (1)
Đ/c Lò Thị Duyên - PCT hội Chữ thập đỏ tỉnh trao bằng khen cho tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện
 Với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, các tình nguyện viên, cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện đã tích cực tham gia hiến máu tình nguyện. Qua đó, đã có nhiều tập thể, cá nhân và cả gia đình đã chủ động hiến từ 5 đến 7 lần máu. Phong trào hiến máu tình nguyện ở Tam Đường đã và đang lan tỏa và thu hút đông đảo số lượng người hiến máu, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc.
 
IMG 9008
Đ/c Vũ Xuân Thịnh - PCT UBND huyện trao giấy khen cho các cá nhân hiến máu tình nguyện 5 lần trở lên.
 
Nhân dịp này, UBND tỉnh đã trao tặng bằng khen cho 1 tập thể và UBND huyện đã tuyên dương, khen thưởng cho 6 tập thể và 19 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong hiến máu và vận động hiến máu tình nguyện. Đây là những gương mặt xuất sắc thường xuyên có nhiều đóng góp tích cực cho phong trào hiến máu tình nguyện của huyện trong những năm qua.
                                                                                                                        Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down