Hội nghị trực tuyến toàn tỉnh đánh giá công tác phòng, chống dịch Covid-19

Thứ hai - 27/12/2021 22:56 620 0
Chiều ngày 27/12/2021, Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh tổ chức hội nghị trực tuyến toàn tỉnh đánh giá công tác phòng, chống dịch Covid-19 năm 2021. Đ/c Giàng Páo Mỷ - UV TW Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Tống Thanh Hải phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đồng chủ trì hội nghị . Đầu cầu phía huyện Tam Đường có đ/c Tẩn Thị Quế - Bí thư Huyện ủy, đ/c Sùng Lử Páo – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện tham gia hội nghị.
Từ đầu năm đến nay: Toàn tỉnh ghi nhận 83 ca bệnh Covid-19, trong đó 40 ca đã khỏi bệnh. Thực hiện cách ly tập trung 36.781 người, xét nghiệm RT-PCR 79.566 mẫu và hơn 50.000 test nhanh. Triển khai giám sát, truy vết trên 45.000  các F liên quan. Toàn tỉnh có 24 khu cách ly tập trung với khả năng tiếp nhận 3.100 người. Đến nay, toàn tỉnh đã tiêm Vacxin phòng Covid-19 được 587.275 liều.
Thảo luận tại hội nghị lãnh đạo các huyện, thành phố và các Sở ban ngành đã chia sẽ những kinh nghiệm, cách làm hay, những khó khăn trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tại địa phương, đồng thời nêu lên những giải pháp để công tác phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới đảm bảo thích ứng linh hoạt, hiệu quả.

 
IMG 2319
Đ/c Giàng Páo Mỷ - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
Phát biểu kết luận Hội nghị, đ/c Giàng Páo Mỷ - Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương Cấp ủy, chính quyền, đoàn thể và Nhân dân trong tỉnh đã chủ động triển khai kịp thời các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Để tiếp tục triển khai thực hiện chiến lược thích ứng linh hoạt, an toàn, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 trong thời gian tới, đ/c Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Ban Chỉ đạo, cấp ủy, chính quyền các cấp tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm túc, quyết liệt, hiệu quả các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh với mục tiêu thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19; nắm chắc dự báo tình hình, xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến dịch, tăng cường công tác tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện nghiêm các quy định của Bộ Y Tế, quản lý chặt chẽ người đang áp dụng các biện pháp cách ly tại các cơ sở, tại nhà, huy động các nguồn lực phòng dịch, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và người dân, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm trong công tác phòng chống dịch, đảm bảo ứng phó kịp thời có hiệu quả khi dịch bệnh sảy ra.
Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 112 tập thể và 943 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 năm 2021.
Hoàng Cường
 

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập166
  • Hôm nay44,661
  • Tháng hiện tại81,705
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,274,244
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down