15 giải được trao tại Hội thi Nhà nông đua tài năm 2022

Thứ ba - 10/05/2022 05:27 815 0
Ngày 6/5/2022, Hội Nông dân huyện Tam Đường đã tổ chức Hội thi nhà nông đua tài năm 2022. Tới dự có đ/c Tẩn Thị Quế - UV BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh.
Tham gia Hội thi có 13 đội với trên 100 thành viên đến từ Hội Nông dân các xã, thị trấn trong huyện. Tại Hội thi các đội phải trải qua 4 phần thi: Lời chào nông dân, nghe nông dân nói, kiến thức nhà nông và phần thi So tài nhà nông. Nội dung đề cập xung quanh những vấn đề liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn; những kiến thức về khoa học, kỹ thuật trồng trọt, chăn nuôi; vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ môi trường, xây dựng Nông thôn mới, quảng bá hàng hóa nông sản, giảm nghèo bền vững...
 
IMG2 3701
Các đội đoạt giải chụp ảnh lưu niệm với Ban tổ chức Hội thi
Theo đánh giá của Ban tổ chức, nhờ sự chuẩn bị chu đáo, tập luyện công phu, đầu tư nghiên cứu, tìm hiểu kiến thức pháp luật, các đội đã đem đến hội thi nhiều thông điệp ý nghĩa, thu hút người xem. Đặc biệt, ở phần thi so tài nhà nông, nhiều đội đã mang đến tiểu phẩm thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm, hình ảnh của hội viên nông dân gương mẫu trong sản xuất kinh doanh giỏi và nhiệt tình trong các hoạt động phong trào.
Kết thúc, Ban tổ chức đã trao tổng cộng 15 giải thưởng cho các đội thi, trong đó gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải 3 và 7 giải khuyến khích trong đó giải nhất toàn đoàn được trao cho Đội Nông dân Thị trấn, Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải phụ cho phần thi Nghe nông dân nói hay nhất và phần thi so tài nhà nông xuất sắc nhất.
         
                                                                                               Hoàng Cường

Nguồn tin:   Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down