Tam Đường gặp mặt giao nhiệm vụ cho học viên đi đào tạo nghề

Thứ tư - 21/10/2020 22:45 486 0
Sáng ngày 13/10/2020, UBND huyện Tam Đường tổ chức buổi gặp mặt, động viên và giao nhiệm vụ cho các học viên đi học lớp đào tạo nghề thêu tại tỉnh Hải Dương. Tham dự buổi gặp mặt có đ/c Vũ Xuân Thịnh - PCT UBND huyện, lãnh đạo Phòng LĐTB&XH huyện và các học viên đi học nghề.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, động viên và giao nhiệm vụ cho các học viên đi học nghề thêu tại công ty TNHH Babeeni Việt Nam chi nhánh tại huyện Tứ Kỳ  tỉnh Hải Dương, đ/c Vũ Xuân Thịnh - PCT UBND huyện đã động viên các học viên yên tâm học hành, tích cực chịu khó học tập, đoàn kết giúp đỡ nhau, đồng thời đề nghị các học viên trong quá trình học tập cần tuân thủ nghiêm kỷ luật của công ty... Nếu có vấn đề gì phát sinh cần liên hệ trực tiếp với lãnh đạo phòng lao động thương binh xã hội hoặc chính quyền địa phương để giải quyết kịp thời. 
 
IMG 1920
Đ/c Vũ Xuân Thịnh - PCT UBND huyện đang căn dặn các học viên trước khi đi học nghề thêu.

Được biết, đây là khóa học nghề lần thứ 2 Tam Đường có 30 học viên ở 3 xã là Khun Há, Thèn Sin và Bản Hon sẽ học tập nghề Thêu tại công ty TNHH Babeeni trong vòng 3 tháng, trong suốt quá trình đào tạo các học viên sẽ được hỗ trợ toàn bộ chi phí học tập, ăn, ở. Đặc biệt, sau khi hoàn thành khóa học các học viên sẽ trở về địa phương và được công ty cung cấp nguyên, vật liệu, công cụ sản xuất để sản xuất, gia công sản phẩm và được công ty trả công theo số lượng và chất lượng của sản phẩm.
Việc liên kết đào tạo nghề cho lao động giúp người lao động có thêm tay nghề, đa dạng hóa các loại hình lao động của địa phương, góp phần tạo việc làm, đem lại thu nhập cho người lao động trên địa bàn.
                                                                                                Hoàng Cường

Nguồn tin:   Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập223
  • Hôm nay86,944
  • Tháng hiện tại871,232
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,891,864
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down