Đ/c Sùng Lử Páo kiểm tra công tác bầu cử tại xã Tả Lèng

Thứ ba - 18/05/2021 21:11 523 0
Chiều ngày 15/5/2021, đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch UBBC huyện đến kiểm tra công tác bầu cử tại xã Tả Lèng.
Qua kiểm tra việc niêm yết tiểu sử, danh sách ứng cử viên, công tác trang trí khánh tiết tại các điểm bỏ phiếu trên đại bàn toàn xã, đoàn nhận thấy UBBC xã Tả Lèng đã triển khai kịp thời, nghiêm túc, đảm bảo đúng quy trình, tiến độ và đúng luật các nội dung liên quan đến công tác bầu cử. Toàn xã có 5 đơn vị bầu cử, 8 điểm bỏ phiếu, với trên 2.600 cử tri. Đến nay, Tả Lèng đã bố trí đầy đủ địa điểm bỏ phiếu, cơ sở vật chất và các phương tiện phục vụ bầu cử, bảo đảm an ninh trật tự và an toàn phòng, chống dịch bệnh. Các điểm bỏ phiếu trên địa bàn xã đã niêm yết danh sách, tiểu sử người ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp, danh sách cử tri. Công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm.
 
IMG 0835
Đ/c Sùng Lử Páo cùng đoàn công tác kiểm tra cơ sở vật chất điểm bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 3 - xã Tả Lèng.
         
Qua kiểm tra thực tế, đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện, chủ tịch UBNC huyện cùng các thành viên trong đoàn đã chỉ ra một số nội dung UBBC Tả Lèng cần tiếp tục tập trung chỉ đạo, nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu cũng như các bộ phận giúp việc để triển khai thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, đặc biệt là rà soát kỹ lưỡng danh sách cử tri; chuẩn bị chu đáo cơ sở vật chất, trang trí khu vực bỏ phiếu; tăng cường công tác tuyên truyền để tạo sinh khí chính trị sôi nổi và tạo sự đồng thuận, ủng hộ tham gia tích cực của nhân dân và cử tri trong xã, phấn đấu hoàn thành thắng lợi cuộc bầu cử.
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập196
  • Hôm nay21,089
  • Tháng hiện tại940,040
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,960,672
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down