155 cán bộ Hội viên, phụ nữ xã Bản Hon và Hồ Thầu được tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật

Thứ hai - 17/06/2024 03:59 37 0
Trong 2 ngày 13 và 15/6/2024, Hội LHPN huyện Tam Đường phối hợp với Hội LHPN xã Bản Hon và Hội LHPN xã Hồ Thầu tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật và triển khai một số nội dung công tác Hội cho hơn 155 cán bộ, hội viên, phụ nữ của 2 xã.
IMG 3042
Quang cảnh buổi tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ, hội viên phụ nữ xã Bản Hon.
Theo đó, tại các buổi tuyên truyền, cán bộ, Hội viên phụ nữ của 2 xã đã được lãnh đạo Hội LHPN huyện tuyên truyền, phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Căn cước, Luật Đất đai, Luật giao thông đường bộ; Luật phòng, chống ma túy, Mua bán người; Luật bình đẳng giới, Phòng chống bạo lực gia đình và những hành vi, ảnh hưởng của bạo lực gia đình, những hệ lụy của tảo hôn, kết hôn cận huyết ảnh hưởng đến đời sống tinh thần và sức khỏe của phụ nữ. Bên cạnh đó, lãnh đạo Hội LHPN huyện, xã cũng đã giải đáp một số thắc mắc của hội viên về các vấn đề liên quan đến hội viên, phụ nữ.
Ngoài ra, Hội LHPN 2 xã cũng đã phối hợp với Đoàn thanh niên xã hướng dẫn hội viên thực hiện điều tra theo Nghị quyết 09 của Tỉnh ủy, đồng thời được quán triệt một số nhiệm vụ công tác Hội trong thời gian tới,.
Thông qua buổi tuyên truyền, giáo dục pháp luật giúp cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn 2 xã nắm và hiểu biết hơn về các quy định của pháp luật, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật cho cán bộ, hội viên phụ nữ.
     Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:      Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down