Hội nghị gặp mặt người uy tín, trưởng các điểm nhóm sinh hoạt tôn giáo năm 2017

Thứ hai - 23/10/2017 22:36 580 0
Sáng ngày 20/10, huyện Tam Đường đã tổ chức hội nghị gặp mặt người uy tín, trưởng các điểm nhóm sinh hoạt tôn giáo năm 2017. Dự có đồng chí Sùng Lử Páo – PBT TT huyện ủy; đồng chí Tẩn Thị Quế - PCT UBND huyện; đại diện lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện cùng với 76 người uy tín và trưởng các điểm nhóm sinh hoạt tôn giáo trên địa bàn huyện.
Hội nghị đã thông qua các báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị 9 tháng đầu năm 2017; Báo cáo về kết quả các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động “toàn dân đoàn kết xây dựng NTM, đô thị văn minh”; tình hình công tác tôn giáo trên địa bàn huyện, kết quả quản lý nhà nước về tôn giáo. Hiện nay, toàn huyện có 10 xã, 1 thị trấn, 54 bản và 36 điểm nhóm sinh hoạt tôn giáo. Thời gian qua, đa số đồng bào tin theo đạo đã cháp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, định canh định cư, yên tâm lao động sản xuất, đoàn kết giữa các dân tộc. Đảng và chính quyền luôn quan tâm, tạo điều kiện và hướng dẫn các tôn giáo, tín ngưỡng và bà con các dân tộc thực hiện tốt nghĩa vụ công dân, thực hiện quyền tự do tín ngưỡng; vận động đồng bào các tôn giáo, tín ngưỡng và bà con các dân tộc hăng hái tham gia các cuộc vận động, các phong trào phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo.



Quang cảnh hội nghị 
              

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Sùng Lử Páo – PBT TT huyện ủy mong muốn những người uy tín trong vùng đồng bào có đạo, trưởng các điểm nhóm tôn giáo sẽ tiếp tục phát huy vai trò, tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước để tạo sự đồng thuận trong Nhân dân, chung tay xây dựng quê hương Tam Đường ngày càng phát triển.

Tác giả: Ngọc Hà

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập354
  • Hôm nay49,172
  • Tháng hiện tại249,657
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,442,196
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down