Tổng kết hoạt động công tác Hội và phong trào thi đua CCB năm 2017

Thứ hai - 15/01/2018 22:16 567 0
Chiều ngày 11/1, Hội Cựu chiến binh huyện đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công tác Hội năm 2017, phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. Dự hội nghị có Đại tá Mùa A Trá - Chủ tịch Hội CCB tỉnh; đồng chí Sùng Lử Páo – PBT TT huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện.
Năm 2017 với tinh thần đoàn kết BCH Hội CCB huyện đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ đạt được nhiều kết quả quan trọng thể hiện trên tất cả các linh vực: Hội đã tích cực tuyên truyền, vận động hội viên quyên góp ủng hộ cho hội viên nghèo trong dịp tết Nguyên đán, phát triển hội viên mới, trong năm đã kết nạp được 78 hội viên nâng tổng số hội viên toàn huyện lên 1.571 hội viên, sinh hoạt tại 154 chi hội. Hội đã tích cực chủ động tham gia các chương trình kinh tế xã hội ở địa phương. Làm tốt công tác giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, giải quyết kịp thời các chế độ, chính sách đối với hội viên và công tác tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ ở địa phương. Bên cạnh đó, Hội đã phối hợp với Ngân hàng chính sách - xã hội huyện cho hội viên vay vốn với số dư nợ là trên 63 tỷ đồng, qua đó giúp hội viên nghèo phát triển kinh tế, giải quyết việc làm.


Đại tá Mùa A Trá - Chủ tịch Hội CCB tỉnh trao bằng khen của hội CCB tỉnh
cho các tập thể và  cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội.

          Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Sùng Lử Páo – PBT TT huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện ghi nhận và biểu dương những thành tích của các cấp Hội đạt được trong năm 2017. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu các cấp Hội CCB huyện trong năm 2018 cần tích cực nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động, xây dựng Hội trong sạch, vững mạnh; đẩy mạnh vận động cán bộ, hội viên đăng ký thoát nghèo, thi đua làm giàu chính đáng; tham gia xây dựng nông thôn mới; Thực hiện tốt phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”…
Nhân dịp này, đã 2 tập thể và 3 cá nhân được nhận 5 Bằng khen của Chủ tịch Hội CCB tỉnh; 7 tập thể và 22 cá nhân được nhận giấy khen của Hội CCB huyện vì có thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2017. 

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập167
  • Hôm nay36,541
  • Tháng hiện tại120,947
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,313,486
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down