Hội nghị giao ban cấp ủy 2 cấp huyện - xã

Thứ hai - 29/11/2021 21:51 515 0
Sáng ngày 29/11/2021, Huyện ủy Tam Đường tổ chức hội nghị giao ban cấp ủy 2 cấp. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Đảng ủy, UBND 13 xã, thị trấn và các cơ quan khối đảng trực thuộc Huyện ủy. Các đ/c chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy chủ trì hội nghị.
Tại hội nghị đại diện lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy đã thông qua báo cáo tình hình hoạt động của Đảng ủy các xã, thị trấn năm 2021 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022. Mặc dù trong điều kiện còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp, nhất là đầu tháng 11 trên địa bàn xã Bản Giang đã ghi nhận những ca mắc Covid-19, nhưng Đảng ủy các xã, thị trấn đã khắc phục khó khăn tập chung lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội, chủ động phòng, chống dịch Covid-19, thực hiện thắng lợi cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, trong đó nhiều chỉ tiêu đạt và vượt so với kế hoạch đề.
 
IMG 2915
Đ/c Tẩn Thị Quế - UV BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu kết luận Hội nghị.

Tham luận tại hội nghị đại diện các xã, thị trấn cho rằng: việc phát triển kinh tế, xã hội đảm bảo quốc phòng - an ninh, phòng chống dịch Covid-19 đã được thực hiện tốt, tuy nhiên vẫn còn 1 số chỉ tiêu chưa hoàn thành do ảnh hưởng của dịch bệnh và những khó khăn do trình độ nhận thức của nhân dân vẫn còn hạn chế, đồng thời kiến nghị, đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng hoạt động của cấp ủy cơ sở góp phần thực hiện hiệu quả các chương trình, kế hoạch đề ra.
Phát biểu kết luận hội nghị đ/c Tẩn Thị Quế - UV BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị các xã, thị trấn cần tập chung vào việc lãnh đạo xây dựng kế hoạch thực hiện Nghị quyết Đảng bộ, lãnh đạo phát triển kinh tế, xã hội, tiếp tục thực hiện nhiệm vụ kép vừa phát triển kinh tế xã hội với phòng, chống dịch Covid-19, phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ trong việc triển khai nhiệm vụ, nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu, gương mẫu, quan tâm phát triển Đảng. Chuẩn bị tổng kết nhiệm vụ năm và xây dựng kế hoạch cho năm 2022.
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập128
  • Hôm nay44,588
  • Tháng hiện tại651,510
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,844,049
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down