Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ năm HĐND tỉnh khóa XV kỳ họp thứ tư HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026

Thứ hai - 08/11/2021 22:58 473 0
Thực hiện kế hoạch tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ năm HĐND tỉnh khóa XV, kỳ họp thứ tư HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026. Ngày 5/11, ông Tô Đình Lực-Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ, đại biểu HĐND huyện làm trưởng đoàn cùng đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri tại hai xã Bình Lư và Bản Bo.
Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo tới cử tri kết quả kỳ họp thứ ba, thứ tư; dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ năm HĐND tỉnh khóa XV, kỳ họp thứ tư HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026.
Cử tri xã Bình Lư đã có các ý kiến, kiến nghị với đoàn như: Đề nghị các cấp xem xét đầu tư xây dựng đường nội đồng cho bản Hoa Vân và bản Nà Đon; Xây dựng kè chống sạt lở cho bản Tân Bình; Đề nghị giải ngân đền bù giải phóng mặt bằng diện tích đất làm kè Nậm Pe …

 
ảnh 1
Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri tại xã Bình Lư

Cử tri xã Bản Bo kiến nghị tập trung vào một số vấn đề: Đề nghị đầu tư mở rộng 800m đường bản Hợp Nhất để đảm bảo cho người dân tham gia giao thông; tiếp tục đầu tư làm mương thuỷ lợi tại bản Hợp Nhất; Đề nghị các cấp xem xét có chế độ hỗ trợ về nông - lâm nghiệp theo quy định cho các bản Nà Khương, Phiêng Tiên; Làm đường bê tông lên khu đồi chè của bản Phiêng Tiên …
Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại diện lãnh đạo hai địa phương, đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã trả lời một số kiến nghị của cử tri một cách thỏa đáng trong phạm vi thẩm quyền. Các ý còn lại được đoàn tổng hợp trình lên các cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết.

 
Ngọc Hà

Nguồn tin: Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập218
  • Hôm nay25,530
  • Tháng hiện tại474,097
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,666,636
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down