Thị trấn trao tặng Huy hiệu 40 và 50 năm tuổi Đảng cho 3 Đảng viên

Thứ ba - 02/08/2022 23:26 1.901 0
Đảng ủy Thị trấn vừa long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm và 50 năm tuổi Đảng cho 3 Đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc Đảng ủy Thị trấn. Tới dự có đ/c Cao Trang Trọng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy
Tại buổi lễ, Đ/c Cao Trang Trọng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã trao quyết định của Tỉnh ủy và Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Nguyễn Ngọc Thiện là đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ 8  bản Mường Cấu  và quyết định cùng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho  Đảng viên Tòng Văn Hải đang sinh hoạt tại Chi bộ 2 bản Mường Mớ và Đảng viên Bùi Văn Cừ đang sinh hoạt tại chi bộ 4 bản Có Lá. Huy hiệu là sự ghi nhận của Đảng đối với Đảng viên có đóng góp và cống hiến tích cực trong công tác xây dựng Đảng, đó không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân mà còn đối với toàn Đảng bộ Thị trấn Tam Đường.
 
IMG 2925
Đ/c Cao Trang Trọng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao Quyết định và huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Bùi Văn Cừ.
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đánh giá cao những đóng góp của 3 đảng viên, đồng chí cũng mong muốn các đảng viên sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp của Đảng và là tấm gương sáng để đảng viên trẻ tuổi học tập, noi theo, góp phần cùng Đảng bộ Thị trấn xây dựng cơ sở đảng vững mạnh về mọi mặt và xứng đáng với truyền thống anh hùng của địa phương.
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập207
  • Hôm nay21,147
  • Tháng hiện tại105,553
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,298,092
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down