Cấp Giấy chứng nhận hoàn thành cách ly cho 2 công dân

Thứ năm - 20/02/2020 02:05 1.346 0
Chiều 19/2/2020, Trung tâm y tế huyện phối hợp với chính quyền xã Nà Tăm cấp giấy chứng nhận hoàn thành việc cách ly đầu tiên cho 2 công dân của xã Nà Tăm.
Theo TTYT huyện, 2 công dân được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành việc cách ly là anh Lò Văn Thum sinh năm 1988 và anh Lò Văn Ngân sinh năm 2000 là 2 anh em họ hàng đều thường trú tại bản Nà Tăm 2 - xã Nà Tăm. Trước đó, theo đơn tình nguyện vào cách ly tại TTYT huyện của 2 công dân này, vào ngày 5/2/2020, Thum và Ngân đi lao động từ Trung Quốc trở về, được sự vận động của chính quyền và Trạm y tế xã tuyên truyền và hướng dẫn các biện pháp phòng tránh bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của Virus Corona gây ra, cả 2 anh em đã nhất trí vào cách ly tại TTYT huyện để kiểm tra và theo dõi sức khỏe.
 Trong quá trình cách ly, 2 công dân thường xuyên được cán bộ y tế theo dõi sức khỏe hằng ngày và đảm bảo đời sống sinh hoạt đầy đủ. Đến nay, sau 14 ngày cách ly theo quy định của Bộ Y tế, 2 công dân này được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành cách ly do TTYT chứng nhận, đủ điều kiện sức khỏe để trở về sinh hoạt tại cộng đồng. 
 Tại buổi cấp Giấy chứng nhận hoàn thành cách ly lãnh đạo TTYT tế huyện và lãnh đạo chính quyền xã Nà Tăm đã động viên tinh thần và mong muốn sau khi trở về nơi cư trú 2 công dân cần tích cực tuyên truyền cho cộng đồng về ý nghĩa của việc cách ly cũng như chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
IMG 1916
2 công dân được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành cách ly do, đủ điều kiện sức khỏe để trở về sinh hoạt tại cộng đồng. 
 
                                                                                            Hoàng Cường
 

Nguồn tin:    Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down