Tam Đường chi trả trợ cấp theo quyết 49 của Thủ tướng Chính phủ

Thứ ba - 26/09/2017 03:09 482 0
Sáng nay (26/9), Ban CHQS huyện Tam Đường tổ chức trao Quyết định, Giấy chứng nhận và chi trả trợ cấp đợt 2 cho các đối tượng theo Quyết định 49/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.
Đối tượng được hưởng chế độ theo Quyết định 49/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ là người trực tiếp tham gia dân công hỏa tuyến trong các cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế theo quyết định. Trong đợt này, huyện Tam Đường có 247 đối tượng được hưởng chế độ theo quyết định với tổng số tiền chi trả trên 500 triệu đồng.Việc chi trả theo Quyết định 49/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ là chủ trương, chính sách đúng đắn của Đảng, Nhà nước nhằm ghi nhận và tôn vinh công lao của những người có đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.


Cán bộ Ban CHQS huyện Tam Đường thực hiện chi trả  trợ cấp cho các đối tượng theo QĐ 49/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ

          Đồng chí trung tá Phùng Đình Thành - Chính trị Viên Ban CHQS huyện Tam Đường cho biết: Huyện Tam Đường có tổng số 899 đối tượng được hưởng chế độ 49. Sau 2 lần thực hiện chi trả, đã có 362 người được nhận tiền trợ cấp với tổng số tiền trên 730 triệu đồng. Sau đợt chi trả này, Ban CHQS huyện sẽ tiếp tục kiểm tra, hoàn thiện hồ sơ để đề nghị cấp trên thực hiện các đợt chi trả tiếp theo, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tượng được hưởng trợ cấp theo đúng quy định.   

Tác giả: Trọng Hoản

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down