Nùng Nàng ra mắt mô hình Camera an ninh

Thứ ba - 06/12/2022 04:10 401 0
Chiều ngày 2/12/2022 UBND xã Nùng Nàng tổ chức lễ ra mắt mô hình Camera an ninh trên địa bàn xã
Là địa bàn phức tạp, tiềm ẩn nguy cơ mất an ninh trật tự. Bên cạnh đó, nhận thức của người dân địa phương về ANTT còn hạn chế, gây khó khăn trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm. Trước tình hình đó, UBND xã Nùng Nàng đã chỉ đạo lực lượng Công an xã khảo sát và vận động nhân dân chủ động thực hiện các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm nhằm đảm bảo an ninh trật tự tại cơ sở giúp nhân dân yên tâm sản xuất, phát triển kinh tế.
 
IMG 0354
Lãnh đạo Công an huyện và Phòng PV 05 Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng các thành viên tổ triển khai xây dựng và duy trì mô hình Camera an ninh của xã Nùng Nàng
Mô hình Camera an ninh được triển khai xây dựng với mục đích nâng cao ý thức trách nhiệm của nhân dân trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, chủ động phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật, đồng thời phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự. Bước đầu, thông qua nguồn kinh phí xã hội hóa, UBND xã đã triển khai lắp đặt được 10 Camera tại các khu vực, tuyến đường trọng điểm, lối vào các bản trên địa bàn với tổng giá trị trên 18 triệu đồng. Thời gian tới, UBND xã sẽ tiếp tục vận động nhân dân lắp đặt thêm các Camera để phục vụ có hiệu quả cho công tác bảo đảm an ninh, trật tự tại địa phương.
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down