Nùng Nàng sơ kết mô hinh Bản bình yên đảm bảo về ANTT

Thứ ba - 06/12/2022 04:13 301 0
Ban chỉ đạo xây dựng Bản bình yên đảm bảo về ANTT xã Nùng Nàng vừa tổ chức Hội nghị sơ kết mô hình Bản bình yên đảm bảo về ANTT tại bản Chin Chu Chải. Tới dự có đ/c Giàng A Tằng - Trưởng Công an huyện, lãnh đạo Phòng PV05 Công an tỉnh một số đội nghiệp vụ Công an huyện.
Nằm cách trung tâm xã khoảng 2,5 km và giáp danh với xã Sùng Phài - Thành phố Lai Châu, là địa bàn tiềm ẩn nhiều vấn đề phức tạp về ANTT như: Trộm cắp, đánh bạc và các tệ nạn xã hội khác. Do đó, để góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn, Ban chỉ đạo xây dựng bản bình yên đảm bảo về ANTT xã Nùng Nàng đã xây dựng mô hình: Bản bình yên đảm bảo về ANTT tại bản Chin Chu Chải. Qua 1 năm hoạt động, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của UBND và lực lượng Công an xã, bản Chin Chu Chải đã thường xuyên phối hợp với các ban ngành, đoàn thể xã tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành nghiêm các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương, không để con cháu bỏ học, tạo hôn, sinh con thứ 3, không mắc các tệ nạn xã hội; cùng nhau tích cực lao động sản xuất, giúp nhau xóa đói, giảm nghèo. Bên cạnh đó, Công an xã phối hợp với các lực lượng của bản tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, giải quyết dứt điểm các vụ việc phát sinh ở cơ sở, đồng thời phát huy tinh thần tố giác các loại tội phạm, đến nay trên địa bàn bản không xảy ra tình trạng vi phạm pháp luật.
IMG 1534
Quang cảnh hội nghị sơ kết mô hình bản bình yên đảm bảo về ANTT tại xã Nùng Nàng.
 
Từ những hiệu quả bước đầu, mô hình bản bình yên đảm bảo về ANTT tại bản Chin Chu Chải, sẽ được xã Nùng Nàng nhân rộng ra các bản trong xã để đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và góp phần đảm bảo ANTT ngay tại cơ sở.
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập99
  • Hôm nay26,667
  • Tháng hiện tại773,984
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,966,523
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down