300 em học sinh của trường Tiểu học và THCS Nà Tăm được cắt tóc miễn phí

Thứ ba - 03/10/2023 03:12 282 0
Nhằm phát huy vai trò tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, đặc biệt là trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng. Sáng ngày 29/9/2023, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với các Salon tóc ở Tam Đường và Sìn Hồ và Trường Tiểu học và THCS xã Nà Tăm tổ chức Chương trình “Cắt tóc miễn phí” cho các em học sinh trong trường.
Chương trình có sự tham gia của 14 thành viên là các thợ cắt tóc của các Salon tóc trên địa bàn huyện Tam Đường và huyện Sìn Hồ. Trong thời gian một buổi sáng, với tinh thần nhiệt tình, hăng say, phấn khởi 300 em học sinh của trường Tiểu học và THCS xã Nà Tăm đã được các anh, chị thợ cắt tóc tạo những kiểu tóc đẹp, gọn gàng, phù hợp với lứa tuổi học trò.
IMG 2106
14 thợ cắt tóc của các Salon tóc trên địa bàn huyện Tam Đường và Salon tóc ở huyện Sìn Hồ tham gia chương trình cắt tóc miễn phí cho học sinh trường Tiểu học & THCS xã Nà Tăm.
Đây là hoạt động thường xuyên được Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với các Salon tóc của huyện Tam Đường, Thành phố Lai Châu và huyện Sìn Hồ tổ chức hằng năm nhằm mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực cho các em học sinh, nhất là học sinh ở vùng cao, vùng sâu, vùng xa vùng khó khăn với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn trong cuộc sống của học sinh vùng nông thôn, tạo tinh thần phấn khởi cho các em vững bước đến trường, đồng thời phát huy vai trò xung kích, tình nguyện vì an sinh xã hội. Qua chương trình cắt tóc miễn phí còn nhằm giáo dục các em về cách ăn ở hợp vệ sinh, giữ vệ sinh thân thể, đầu tóc gọn gàng từ đó hình thành kỹ năng sống tốt, sống sạch và luôn luôn giữ gìn vệ sinh môi trường sống xung quanh.
      Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập243
  • Hôm nay55,158
  • Tháng hiện tại288,296
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,480,835
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down