Đoàn xã Bản Giang tổ chức các hoạt động hè cho thiếu nhi

Thứ ba - 16/07/2024 22:42 81 0
IMG 1918
Quang cảnh một buổi tuyên truyền phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước cho các em của Đoàn thanh niên xã Bản Giang tại bàn Nà Bỏ.
Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã trong dịp hè để phòng tránh tai nạn thương tích và đuối nước cho trẻ em. Từ đầu tháng 7 đến nay, Đoàn xã Bản Giang đã chủ động phối hợp với các bản và các Chi đoàn trên địa bàn xã tổ chức được 2 buổi tuyên truyền, hướng dẫn các em về phòng tránh tai nạn thương tích, đuối nước, cách ứng xử… cho gần 100 trẻ em ở 2 bản Nà Bỏ và Cốc Pa. Bên cạnh đó, để thu hút trẻ tham gia các buổi sinh hoạt đoàn thanh niên xã Bản Giang còn tổ chức các trò chơi dân gian giúp các em có được sân chơi lành mạnh, bổ ích, đồng thời giúp các em nâng cao nhận thức không tham gia các trò chơi nguy hiểm, xây dựng lối sống, hình thành nhân cách cho các em.
IMG 3193
Ngoài được tuyên truyền, các em còn được tham gia các hoạt động và trò chơi dân gian.
Thời gian tới, Đoàn thanh niên xã Bản Giang sẽ tiếp tục tổ chức các buổi sinh hoạt hè, lồng ghép với nhiều hoạt động nhằm thu hút đông đảo trẻ em trên địa bàn xã tham gia, góp phần để các em cos sân chơi bổ ích và an toàn trong dịp hè.
    Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:     Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down