Hồ Thầu tổ chức Hội thi Tìm kiếm sáng kiến, giải pháp mô hình truyền thông xóa bỏ định kiến giới

Thứ hai - 15/07/2024 04:14 51 0
Nhằm nâng cao nhận thức cho người dân xóa bỏ định kiến về giới tiến tới bình đẳng giới. Ngày 11/7/2024, Hội LHPN xã phối hợp với UBND xã Hồ Thầu tổ chức Hội thi Tìm kiếm sáng kiến, giải pháp mô hình truyền thông trong xóa bỏ định kiến giới và phát huy tập tục văn hóa tốt đẹp của các dân tộc thiểu số.
IMG 2100
Đội thi đang trình diễn phần thi trang phục dân tộc.
Tham gia Hội thi có 4 đội với hơn 40 thí sinh là thành viên của tổ truyền thông cộng đồng đến từ 4 bản đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. Trong Hội thi các đội thi đã trải qua 3 vòng thi là: Thi Chào hỏi, Thi truyền thông theo hình thức sân khấu hóa và thi trình diễn trang phục dân tộc. Với sự chuẩn bị chu đáo cùng sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả, các đội thi đã mang lại những tiết mục, câu chuyện ấn tượng mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, đồng thời thể hiện sâu sắc những giải pháp mang tính truyền thông xóa bỏ định kiến về giới.
IMG 2936
Lãnh đạo UBND xã trao giải cho các đội thi xuất sắc nhất
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 4 giải gồm: 1 Giải Nhất, 1 giải nhì, 1 giải 3, 1 giải khuyến khích trong đó giải nhất được trao cho đội bản Phô Hồ Thầu. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 3 giải phụ cho các phần thi: Màn chào hỏi ấn tượng nhất, Sân khấu hóa truyền thông đặc sắc nhất, Trình diễn trang phục dân tộc hay nhất. trong đó giải nhất được trao cho đội Bản Phô Hồ Thầu.
 Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:  Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down