Hơn 70 hộ gia đình ở bản Thèn Pả - xã Tả Lèng được tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh nguy hiểm

Thứ hai - 15/07/2024 04:21 54 0
Nhằm nâng cao nhận thức cho người dân về các cách vệ sinh, phòng, chống bệnh tật trong thời điểm giao mùa, nhất là trong mùa hè và mùa mưa hiện nay. Tối ngày 12/7/2024, Khoa kiểm soát bệnh tật - TTYT huyện phối hợp với Trạm y tế xã Tả Lèng tổ chức buổi truyền thông cho hơn 70 hộ gia đình ở bản Thèn Pả.
IMG 3546
Cán bộ Khoa kiểm soát bệnh tật - TTYT huyện tuyên truyền tới Nhân dân bản Thèn Pả - xã Tả Lèng cách nhận biết và phòng, chống dịch bệnh.
Trong buổi truyền thông, cán bộ của Khoa kiểm soát bệnh tật - TTYT huyện đã tuyên truyền đến người dân cách nhận biết về các dịch bệnh mùa mưa lũ, bệnh mùa hè như: Bệnh tiêu chảy, đau mắt đỏ, tay chân miệng; thủy đậu, lỵ, bệnh dại, đặc biệt là bệnh Bạch Hầu và các biện pháp phòng, chống. Đặc biệt, lưu ý người dân cần đưa trẻ đi tiêm phòng vắc xin đầy đủ khi đến lịch theo hướng dẫn của cán bộ y tế, đồng thời thực hiện vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường.
IMG 6407
Đông đảo người dân bản Thèn Pả - xã Tả Lèng tham dự buổi tuyên truyền
Hiện đối với bệnh Bạch Hầu là bệnh đang có những diễn biến phức tạp tại một số tỉnh thành như: Bắc Giang và Nghệ An, nếu có trường hợp người dân đi từ vùng dịch về phải khai báo với cơ quan y tế, đặc biệt khi xuất hiện các triệu chứng như; Ho, sốt, đau họng, nổi hạch góc hàm…. cần phải đến ngay cơ sở y tế để được tư vấn và điều trị kịp thời.
  Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:   Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down