TTYT huyện tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi cho con em trong ngành

Chủ nhật - 02/06/2024 23:10 67 0
Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước, chiều ngày 31/5, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên TTYT tổ chức Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho con em của viên chức TTYT huyện. Dự và động viên các cháu thiếu niên, nhi đồng, có đ/c Phan Thị Tắn - PGĐ - Chủ tịch Công đoàn cơ sở TTYT huyện; đại diện Đoàn Thanh niên và lãnh đạo các khoa, phòng cùng đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, công nhân viên chức người lao động của TTYT huyện.
IMG 1333
Các cháu thiếu niên, nhi đồng con em cán bộ TTYT huyện phá cỗ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi.
Tại buổi gặp mặt đại diện lãnh đạo TTYT huyện đã chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng có một kỳ nghỉ vui chơi thật bổ ích và mong muốn các cháu sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu học tập, vâng lời ông bà, cha mẹ là con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.
IMG 5861
Lãnh đạo TTYT trao giấy khen cho các em thiếu niên, nhi đồng có thành tích học xuất sắc nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6
Trong buổi gặp mặt, động viên các cháu nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi, TTYT huyện cũng đã biểu dương và khen thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023 - 2024 nhằm khuyến khích, động viên các cháu tiếp tục rèn luyện, phấn đấu trong những năm học tiếp theo. Được biết đây là hoạt động thường niên được TTYT huyện tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các cháu thiếu nhi là con em của cán bộ công nhân viên chức ngành y tế có cơ hội gặp mặt và giao lưu, tạo không khí vui tươi, lành mạnh, cùng các hoạt động vui chơi bổ ích cho các cháu trong dịp hè góp phần để các cháu được phát triển toàn diện.
    Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:     Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down