Khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa

Thứ hai - 25/09/2023 05:18 311 0
Sáng ngày 23/9, Mặt trận tổ quốc xã Bản Bo phối hợp với Đoàn cơ sở Vietcombank Tây Hà Nội tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình em Tòng Thị Bình – bản Hua Sẳng, xã Bản Bo.
Được biết, hoàn cảnh của em Tòng Thị Bình đặc biệt khó khăn, gia đình em thuộc diện hộ nghèo. Bố mẹ em mất sớm, 5 chị em phải nương tựa vào nhau để sống. Ngôi nhà trước đây gia đình em đang ở được xây dựng từ lâu, đã xuống cấp và có nguy cơ đổ sập khi giông lốc, mưa bão, gia đình không có khả năng xây dựng ngôi nhà mới. Chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Mặt trận Tổ Quốc xã Bản Bo đã kết nối với đoàn cơ sở Vietconbank Tây Hà Nội cùng với huy động sự ủng hộ từ các nhà hảo tâm để có kinh phí xây dựng ngôi nhà mới.
Ảnh 1
Cấp ủy chính quyền địa phương, đoàn cơ sở Vietcombank Tây Hà Nội cùng với các nhà hảo tâm bàn giao nhà cho gia đình em Tòng Thị Bình ở bản Hua Sẳng, xã Bản Bo
Sau gần 3 tháng khởi công xây dựng, đến nay ngôi nhà đã hoàn thiện có diện tích hơn 60m2 với tổng kinh phí gần 100 triệu đồng đã được bàn giao cho gia đình sử dụng.
Tại buổi lễ khánh thành và bàn giao nhà, Đoàn cơ sở Vietcombank Tây Hà Nội đã trao tặng gia đình em Bình các phần quà có ý nghĩa, đồng thời động viên tinh thần giúp gia đình vươn lên ổn định cuộc sống./.
Ngọc Hà

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập181
  • Hôm nay47,317
  • Tháng hiện tại279,371
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,471,910
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down