Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ mười sáu HĐND tỉnh khóa XV, kỳ họp thứ mười bốn HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026

Thứ tư - 07/06/2023 05:11 473 0
Ngày 1/6, đoàn đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện do bà Tẩn Thị Quế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đại biểu HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại hai xã Nà Tăm và Bản Bo.
Sau khi nghe, đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo kết quả các kỳ họp 13, 14, 15 và dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ mười sáu HĐND tỉnh khóa XV; Kết quả kỳ họp thứ 11, 12, 13 và dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ mười bốn HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026. Cử tri xã Nà Tăm đã có 2 ý kiến, kiến nghị với đoàn: Xin kinh phí đầu tư làm lại nhà văn hóa bản Nà Luồng; kéo đường điện khoảng 200m cho bản Nà Ít.
ảnh 2
Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại xã Nà Tăm

Cử tri xã Bản Bo có 15 ý kiến kiến nghị với đoàn: Đề nghị công ty chè Tam Đường chi trả tiền chè năm 2022, cho người dân; Làm đập cho bản Nậm Phát và quan tâm tạo điều kiện để con em dân tộc tốt nghiệp ra trường có việc làm; Xin hỗ trợ kinh phí làm hơn 300m kênh mương thủy lợi và làm đường nội đồng vùng chè cho bản Nà Khương; bản Hợp Nhất xin hỗ trợ kinh phí để xây cầu ở Nậm Tàng; hỗ trợ kinh phí để nâng cấp đường nội bản Cốc phung; Xin kinh phí làm đường nước sạch và đề nghị tu sửa nâng cấp kênh mương bản Phiêng hoi...
Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị, tâm tư, nguyện vọng của người dân, đại diện lãnh đạo xã Nà Tăm, Bản Bo và đại biểu HĐND tỉnh đã trả lời một số kiến nghị của cử tri một cách thỏa đáng. Các ý chưa được giải đáp sẽ được đoàn tổng hợp trình lên các cấp có thẩm quyền để xem xét giải quyết.

 
                                                                             Ngọc Hà

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:   Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập188
  • Hôm nay47,362
  • Tháng hiện tại95,782
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,288,321
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down