Tổng kết công tác tổ chức Ngày hội Văn hóa dân tộc Mông huyện Tam Đường

Thứ ba - 26/09/2023 03:12 329 0
Vừa qua, Ban Tổ chức Ngày hội Văn hóa dân tộc Mông huyện Tam Đường đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tổ chức Ngày hội Văn hóa dân tộc Mông huyện Tam Đường năm 2023. Dự có đồng chí Vũ Xuân Thịnh – P.Chủ tịch UBND huyện, Trưởng BTC Ngày hội và các thành viên BTC Ngày hội
DSC02266
 Quang cảnh Hội nghị.
Ngày hội Văn hóa dân tộc Mông huyện Tam Đường được tổ chức tại xã Tả Lèng từ ngày 2 – 3/9/2023, là một sự kiện văn hóa đặc biệt đối với đồng bào dân tộc Mông nói riêng và nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện nói chung. Đây là nơi tập trung các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch hấp dẫn và thu hút hàng nghìn người dân, du khách đến tham dự. Mặc dù điều kiện cơ sở vật chất còn khó khăn nhưng được sự chỉ đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện cùng sự chỉ đạo và làm việc có tinh thần trách nhiệm cao của Ban tổ chức đã góp phần vào thành công của Ngày hội. Công tác chỉ đạo, chuẩn bị nội dung, chương trình các hoạt động của ngày hội sâu sát, chu đáo nên không để xảy ra những sai sót đáng tiếc. Công tác thông tin, tuyên truyền, quảng bá nội dung, chương trình ý nghĩa của ngày hội trên các phương tiện truyền thông đại chúng được quan tâm. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao của các xã tại ngày hội được các cơ quan thông tấn, báo chí đánh giá có nội dung phong phú, đa dạng, được chuẩn bị công phu, hấp dẫn, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và thu hút được số lượng người đến dự đông nhất từ trước đến nay. Công tác giữ gìn an ninh trật tự được đảm bảo, vệ sinh thực phẩm trong thời gian diễn ra lễ hội tuyệt đối an toàn.
DSC02281
Các tập thể, cá nhân có những đóng góp vào thành công của Ngày hội nhận Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện.
Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện đã tặng Giấy khen cho 6 tập thể, 32 cá nhân đã có nhiều đóng góp vào thành công của Ngày hội Văn hóa dân tộc Mông huyện Tam Đường năm 2023.
Cầm Thanh

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập181
  • Hôm nay49,525
  • Tháng hiện tại281,579
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,474,118
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down