Trao đổi kinh nghiệm hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi.

Thứ sáu - 14/06/2024 02:53 55 0
Trong 2 ngày 12-13/4/2024 Huyện đoàn Tam Đường và Huyện đoàn Thanh Ba (Phú thọ) đã tổ giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi.
IMG 450
Quang cảnh buổi giáo lưu, chia sẻ kinh nghiệm
Tại buổi giao lưu, đại diện Huyện đoàn Tam Đường Thanh Ba đã báo cáo kết quả các mặt công tác thời gian qua; đồng thời chia sẻ nhiều cách làm hay, sáng tạo của đơn vị mình để cùng trao đổi, học tập kinh nghiệm và ứng dụng vào thực tiễn. Bên cạnh đó 2 đơn vị còn đề xuất các giải pháp nhằm tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp hơn của tuổi trẻ hai huyện trong thời gian tới. Cũng nằm trong khuôn khổ của đợt giao lưau, chia sẻ kinh nghiệm, Huyện đoàn Thanh Ba đã tham quan mô hình trồng Lê tại xã Giang Ma và mô hình du lịch cộng đồng tại bản Lao Chải 1xã Khun Há, và Bản Thăm xã Bản Hon.
Đây là dịp giúp cán bộ, Đoàn viên thanh niên hai huyện được gặp gỡ trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi. Từ đó áp dụng vào thực tế của từng đại phương, đơn vị, để thúc đẩy các phong trào của Đoàn ngày càng phát triển./.
                                                                             Trọng Hoản

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down