Trường PT DTNT huyện quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung trên 8 triệu đồng

Thứ năm - 29/10/2020 23:05 595 0
Hưởng ứng lời kêu gọi của UB MTTQ các cấp, chiều ngày 28/8/2020, Trường PT DTNT huyện phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện và Hội CCB huyện tổ chức buổi phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng do mưa bão gây ra.
Tại buổi phát động đại diện lãnh đạo Hội chữ thập đỏ huyện đã thông tin tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường về tình hình thiệt hại do mưa bão sảy ra đối với đồng bào các tỉnh miền Trung. Trước tình hình đó để sẻ chia với những khó khăn, mất mát của nhân dân các tỉnh miền Trung UB MTTQ các cấp đã kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân dân, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có lòng hảo tâm ủng hộ nhằm giúp đỡ nhân dân các tỉnh miền Trung vơi bớt đi những khó khăn, sớm khắc phục những ảnh hưởng của mưa bão, từng bước tái thiết lại cuộc sống.
 
IMG 2113
Cán bộ, giáo viên, nhân viên trường PT DTNT huyện quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả mưa bão.

Ngay sau khi lãnh đạo Hội chữ thập đỏ thông tin về tình hình thiệt hại do mưa bão gây ra đối với đồng bào các tỉnh miền Trung, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường đã quyên góp ủng hộ được trên 8 triệu đồng, toàn bộ số tiền trên sẽ được gửi về UB MTTQ huyện để sớm chuyển đến với đồng bào miền Trung.
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường---

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down