Đại biểu HĐND tỉnh, huyện TXCT tại xã Bản Bo và Nà Tăm

Thứ năm - 02/11/2023 04:51 262 0
Ngày 31/10, Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện do đồng chí Giàng A Thanh – P.Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến tiếp xúc cử tri tại 2 xã Bản Bo và Nà Tăm trước Kỳ họp thứ mười chín HĐND tỉnh khóa XV, Kỳ họp thứ mười sáu HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026.
Tại buổi TXCT, cử tri 2 xã Bản Bo và Nà Tăm đã được các đại biểu thông tin về kết quả Kỳ họp thứ mười tám và dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ mười chín HĐND tỉnh khóa XV; kết quả Kỳ họp thứ mười lăm và dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ mười sáu HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026.
DSC03435
Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện TXCT tại xã Bản Bo.
Trên tinh thần tập trung dân chủ, cử tri xã Bản Bo đã có nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan một số vấn đề như: đầu tư đường nội đồng ra vùng sản xuất chè; xây cầu cứng tại bản Phiêng Tiên; chuyển đổi một số diện tích thiếu nước canh tác sang trồng chè của bản Cò Nọt Mông và yêu cầu Công ty Chè Tam Đường khẩn trương thanh toán tiền chè còn nợ đọng từ năm 2022 cho người dân bản Nà Phát. Cử tri xã Nà Tăm có ý kiến, kiến nghị như: nâng mức phụ cấp cho trưởng bản, người hoạt động bán chuyên trách; đầu tư rãnh thoát nước bản Nà Tăm; nâng cấp đoạn đường đến nhà văn hóa bản Nà Ít do đã xuống cấp;…
DSC03459
Cử tri xã Nà Tăm ý kiến, kiến nghị tại Hội nghị.
Một số ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo UBND xã, huyện trả lời, giải đáp. Những kiến nghị còn lại, Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện sẽ tổng hợp và chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian sắp tới.
Cầm Thanh

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập84
  • Hôm nay31,998
  • Tháng hiện tại1,048,457
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,069,089
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down