Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri 2 xã Khun Há, Bản Hon

Thứ tư - 05/06/2024 23:43 61 0
Ngày 5/6/2024, Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh, huyện do đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện, Đại biểu HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến tiếp xúc cử tri tại 2 xã Khun Há và Bản Hon.
IMG 1752
Quang cảnh buổi tiếp xúc giữa Đại biểu HĐND tỉnh, Đại biểu HĐND huyện, xã với cử tri xã Khun Há.
Tại các buổi tiếp xúc đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo đến cử tri những nội dung của kỳ họp thứ XX và dự kiến của nội dung, chương trình của kỳ họp thứ 21 HĐND tỉnh khóa XV và kỳ họp thứ 21 HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
IMG 0504
Cử tri xã Khun Há ý kiến, kiến nghị với đoàn Đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện.
Tại buổi tiếp xúc, cừ tri xã Khun Há kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh, huyện những vấn đề như: Đề nghị huyện xem xét giao lại tuyến đường từ bản Đông Pao - xã Bản Hon lên Ma Seo Phìn - xã Khun Há cho người dân quản lý và phát dọn; đề nghị các cấp xem xét đầu tư nâng cấp tuyến đường San Phàng Thấp;  xem xét hỗ trợ kinh phí hoạt động cho Ban thanh tra Nhân dân ở thôn bản, đầu tư hệ thống điện sinb hoạt cho nhân dân ra khu vực sản xuất, đề nghị hỗ trợ mái tôn cho Nhà văn hóa bản Nậm Pha, xem xét thanh lý diện tích rừng trồng đã bị chết, hiện tại là đất trống tạo điều kiện cho nhân dân chuyển đổi sang phát triển kinh tế.
IMG 4833
Cử tri xã Bản Hon ý kiến, kiến nghị với đoàn Đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện.
Cử tri xã Bản Hon đề nghị: Nâng cấp mở rộng tuyến đường nội bản, nội đồng ra khu sản xuất, hệ thống nước sinh hoạt, đầu tư Nhà văn hóa; xem xét việc thi công tuyến đường nội đồng dẫn đến sạt lở ảnh hưởng đến sản xuất, đời sống của Nhân dân; một số người dân chưa được đền bù diện tích nuôi trồng thủy sản và chưa được nhận tiền hỗ trợ sớm di dời. Đề nghị tỉnh xem xét nâng mức hỗ trợ cho học sinh bán trú giảm bớt khó khăn học sinh nghèo. Hướng dẫn làm hồ sơ, thủ tục trong việc giám sát cộng đồng, xem xét việc chi trả tiền dịch vụ môi trường rừng thấp, đề nghị các cấp xem xét Nhân dân xã Bản Giang xâm lấn đất của Bản Hon, đề nghị các cấp xem xét việc đầu tư rãnh thoát nước cho một số tuyến đường đã đầu tư tránh tình trạng mưa xuống ngập đường khiến đường hư hỏng.
IMG 1035
Đ/c Sùng Lử Páo - Đại biểu HĐND huyện - Chủ tịch UBND huyện trả lời một số ý kiến, kiến nghị của cử tri.
Trước những ý kiến, kiến nghị của cử tri  đã được lãnh đạo UBND 2 xã Khun Há và Bản Hon và Chủ tịch UBND huyện Sùng Lử Páo trả lời trong phạm vi thẩm quyền, đối với những ý kiến vượt thẩm quyền sẽ tổng hợp đề nghị các cơ quan chức năng sớm giải quyết kịp thời. 
         Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down