Đồng chí Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện Tam Đường thăm, tặng quà hội viên CCB thời kỳ chống Pháp và các gia đình thân nhân liệt sĩ

Thứ bảy - 04/05/2024 04:21 66 0
Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), Chiều 3/5, Đoàn công tác của huyện do đồng chí Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho hội viên CCB thời kỳ chống Pháp và các gia đình thân nhân liệt sĩ ( trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ). Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và đại diện lãnh đạo hai xã Thèn Sin và Tả Lèng.
ảnh 1
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện thăm và tặng quà cho ông Bùi Văn Lan - Hội viên CCB thời kỳ chống Pháp
Chủ tịch UBND huyện và Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình: ông Bùi Văn Lan, sinh năm 1928 là hội viên CCB thời kỳ chống Pháp , đang sinh sống tại xã Thèn Sin và gia đình Hảng A Thào, sinh năm 1987 là cháu của liệt sỹ Hảng Chờ Chung ở xã Tả Lèng. Tại các điểm đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND huyện ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến hội viên CCB thời kỳ chống Pháp và các gia đình thân nhân liệt sĩ đã đóng góp công sức vào thành công của chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; tham gia nhiệt tình vào các phong trào, hoạt động của địa phương. Đồng thời, giáo dục con cháu tích cực học tập, lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình.
ảnh 2
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện thăm và tặng quà cho gia đình anh Hảng A Thào là cháu của liệt sỹ Hảng Chờ Chung ở xã Tả Lèng
Trước những tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của đồng chí Chủ tịch UBND huyện và Đoàn công tác, các gia đình đã trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, các ban ngành, đoàn thể, cấp ủy, chính quyền các cấp đã luôn chăm lo, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi về mọi mặt trong suốt thời gian qua. Đồng thời, bày tỏ vui mừng trước sự phát triển không ngừng của quê hương, đất nước và hứa sẽ nỗ lực phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, gia đình, tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước. Góp phần cùng các cấp, các ngành, địa phương từng bước xây dựng quê hương Tam Đường ngày càng giàu đẹp, văn minh./.
Ngọc Hà

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập119
  • Hôm nay24,611
  • Tháng hiện tại771,928
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,964,467
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down