Trung tâm BDCT Tam Đường: Tọa đàm kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ ba - 21/11/2017 04:00 487 0
Chiều ngày 20/11, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị (BDCT) huyện Tam Đường tổ chức tọa đàm kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Tới dự buổi tọa đàm có đồng chí Hoàng Thọ Trung - TUV, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí Thường trực Huyện ủy- HĐND – UBND huyện; Lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, các cơ quan, đoàn thể; Thường trực đảng ủy các đảng bộ và đông đủ các đồng chí là giảng viên chuyên trách, kiêm chức của trung tâm BDCT huyện.
Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của những người làm công tác giáo dục trong các giai đoạn lịch sử của đất nước, cũng như công lao đóng góp của đội ngũ giảng viên của trung tâm BDCT huyện Tam Đường qua các thời kỳ. Trong những năm qua, các thế hệ giảng viên của Trung tâm đã không ngừng phát huy những truyền thống tốt đẹp để thực hiện tốt nhiệm vụ của công tác giáo dục lý luận chính trị. Đến nay Trung tâm có 15 giảng viên, trong đó có 2 giảng viên chuyên trách, 13 giảng viên kiêm chức. Nhiều giảng viên có trình độ chuyên môn, lý luận chính trị cao, đáp ứng tốt yêu cầu trong giảng dạy (Về trình độ lý luận chính trị: 13 giảng viên có trình độ cao cấp, 2 giảng viên có trình độ trung cấp; Chuyên môn: 02 giảng viên có trình độ thạc sĩ, 12 giảng viên có trình độ đại học).
          Chất lượng lượng giảng dạy ngày càng được nâng lên, năm 2017 Trung tâm BDCT đã hoàn thành kế hoạch mở 30 lớp đào tạo, bồi dưỡng với 1.850 học viên tham gia. Qua kiểm tra, đánh giá 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó có 06 lớp đánh giá xếp loại, tỷ lệ học viên khá, giỏi đạt trên 50% trở lên

 
 


Đồng chí Hoàng Thọ Trung – Bí thư Huyện ủy tặng hoa cho đội ngũ giảng viên của trung tâm BDCT huyện Tam Đường
 
          Cũng tại buổi tọa đàm, các đại biểu và các đồng chí giảng viên đã cùng trao đổi những tâm tư, nguyện vọng; chia sẻ những kinh nghiệm hay, sáng tạo trong công tác giảng dạy. Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Hoàng Thọ Trung – Bí thư huyện ủy đã gửi lời chúc mừng tới đội ngũ giảng viên của trung tâm BDCT huyện nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Đồng thời đồng chí cũng ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Trung tâm đạt được trong thời gian qua và mong rằng đội ngũ giảng viên luôn khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu trong công tác giảng dạy, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ bồi dưỡng lý luận chính trị hàng năm theo quy định, đảm bảo chất lượng và kế hoạch đã đề ra./.

Tác giả: Trọng Hoản

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down