Khai giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khoá IV năm 2017

Thứ ba - 28/11/2017 20:56 530 0
Chiều ngày 27/11, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Tam Đường tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kết nạp đảng khóa IV năm 2017. Tới dự có đ/c Sùng Lử Páo - PBT Thường trực huyện ủy, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng và 65 quần chúng ưu tú đến từ các chi, Đảng bộ trong toàn huyện.
Tới dự và phát biểu tại buổi khai mạc Đ/c Sùng Lử Páo - PBT Thường trực huyện ủy đề nghị các học viên cần chấp hành tốt các quy định của Trung tâm, chủ động học hỏi, nghiên cứu và sáng tạo trong học tập, đặc biệt sau khi kết thúc khóa học này mỗi học viên cần nỗ lực, cố gắng phấn đấu để sớm đứng trong hàng ngũ của Đảng. Trong đợt bồi dưỡng này, các học viên sẽ được bồi dưỡng và tiếp thu 5 chuyên đề: về Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Những nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và chuyên đề phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngoài ra các học viên còn được học tập chuyên đề về: Làm theo lời Bác dặn trong thư gửi đồng bào và cán bộ Lai Châu.
         

Quang cảnh lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khó IV năm 2017.
 
Đây là những kiến thức khái quát rất cơ bản nhằm nâng cao nhận thức cho học viên hiểu biết về Đảng, thành tựu của cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng, về cương lĩnh chính trị, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để từ đó nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, vai trò, trách nhiệm của bản thân trong quá trình phấn đấu, theo đuổi mục tiêu, lý tưởng của mình, đồng thời giác ngộ và xây dựng động cơ đúng đắn, phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
          Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 5 ngày từ ngày 27 đến 01/12/2017. Kết thúc khóa học các học viên sẽ viết bài thu hoạch và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng. 

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down