Hội thảo liên kết phát triển sản phẩm du lịch

Thứ sáu - 25/11/2022 03:32 351 0
Ngày 24/11, UBND huyện Tam Đường đã tổ chức Hội thảo liên kết phát triển sản phẩm du lịch và định hướng liên kết du lịch năm 2022. Đồng chí Tẩn Thị Quế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dự, chỉ đạo Hội thảo.
Nằm trong khuôn khổ hoạt động của Đoàn Famtrip khảo sát, trải nghiệm sản phẩm du lịch tại huyện Tam Đường năm 2022. Hội thảo nhằm đánh giá tiềm năng, thực trạng khai thác du lịch tại các điểm du lịch đã khảo sát trên địa bàn huyện. Đồng thời, xem xét khả năng hình thành các sản phẩm du lịch; đề xuất định hướng khai thác các điểm du lịch và dịch vụ du lịch tại địa phương. Khả năng liên kết phát triển sản phẩm du lịch giữa huyện với các địa phương khác trong khu vực và cả nước. Mở rộng kết nối, trao đổi nguồn khách giữa các doanh nghiệp lữ hành trong nước tham gia chương trình Famtrip với các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ du lịch tại địa phương. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ du lịch của huyện, tạo sức hút đối với du khách trong nước và quốc tế.
 
HT
Đồng chí Tẩn Thị Quế - Bí thư Huyện ủy phát biểu tại hội thảo
Một số ý kiến của các đại biểu tại Hội thảo tập trung đánh giá những điểm mạnh, yếu của sản phẩm du lịch huyện tam Đường. Đồng thời, đóng góp ý kiến để các sản phẩm du lịch của huyện đáp ứng được nhu cầu thị trường du khách Quốc tế và nội địa; tư vấn những giải pháp để phát triển sản phẩm du lịch địa phương trong thời gian tới.
Phát biểu chỉ đạo định hướng tại Hội thảo, đồng chí Tẩn Thị Quế - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh: Thời gian tới, Đảng bộ huyện tiếp tục chỉ đạo các cơ quan chuyên môn tiếp tục nghiên cứu, chọn lọc, tham mưu cho huyện xây dựng đề án, kế hoạch và tập trung nguồn lực phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ du lịch của địa phương. Sớm giới thiệu tới các công ty lữ hành, du khách có nhu cầu đầu tư vào du lịch Tam Đường. Huyện sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các công ty lữ hành du lịch xây dựng tour du lịch kết nối du khách trong nước và quốc tế.
Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo huyện Tam Đường đã ký kết biên bản hợp tác với các công ty, đơn vị kinh doanh lữ hành du lịch trong và ngoài tỉnh.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down