Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khoá II năm 2022

Thứ năm - 01/12/2022 19:51 397 0
Chiều ngày 25/11, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện phối hợp với các Ban xây dựng Đảng tổ chức Bế giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khoá II năm 2022.
Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị  cho đảng viên mới khoá II năm 2022
Tham gia lớp bồi dưỡng có 46 đảng viên mới đến từ các Chi, Đảng bộ trên địa bàn huyện. Sau 9 ngày học tập, các học viên đã được tiếp thu 10 chuyên đề về chương trình học tập lý luận chính trị cho đảng viên mới do Ban Tuyên giáo Trung ương quy định. Qua đánh giá chất lượng, công tác tổ chức lớp học: Các học viên đã khắc phục khó khăn, tự giác chấp hành nội quy, đảm bảo giờ giấc, tập trung nghe giảng, ghi chép, trao đổi, thảo luận và nắm được những kiến thức cơ bản của chương trình học tập. Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận, trong đó có 5 học viên đạt loại xuất sắc, 17 học viên đạt loại giỏi và 18 học viên đạt loại khá.
 
z3917183163558
Lãnh đạo Ban tổ chức Huyện ủy trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị cho các học viên.
Nhâm dịp này, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đã khen thưởng cho 5 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và trao Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị cho 46 học viên tham gia lớp học.
    Ngọc Hà
         
                                                                           

Nguồn tin:    Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down