Khai mạc lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa II năm 2024

Thứ tư - 20/03/2024 02:29 112 0
Sáng ngày 16/03, Trung tâm Chính trị huyện Tam Đường phối hợp với Các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy và các chi đảng bộ trực thuộc Huyện ủy tổ chức khai mạc lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa II năm 2024.
2
Quang cảnh khai mạc lớp bồi dướng nhận thức về Đảng khóa II năm 2024
Tham gia lớp bồi dưỡng có 32 học viên đến từ các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc, trong đó có 25 học viên là đoàn viên của trường THPT Bình Lư và trường PTDT nội trú huyện. Trong thời gian 5 ngày, học viên sẽ được nghiên cứu 5 bài theo Chương trình của Ban Tuyên giáo Trung ương: Khái lược lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam và Chuyên đề về hai chương trình trọng điểm của huyện trong Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025, nội dung chuyên đề về thông tin thời sự và viết bài thu hoạch. Đây là lớp đầu tiên, huyện Tam Đường tổ chức bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho học sinh bậc THPT để đào tạo nguồn thực hiện công tác kết nạp Đảng trong các trường THPT.
Thông qua lớp học, nhằm giúp các học viên nâng cao trình độ lý luận chính trị, hiểu biết sâu sắc hơn về Đảng Cộng sản Việt Nam; tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từ đó sẽ xây dựng ý thức tu dưỡng, rèn luyện đạo đức cũng như xác định phương hướng phấn đấu để trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam; tích cực tham gia các hoạt động, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ do tổ chức Đảng, cơ quan, đơn vị phân công./.
Ngọc Hà

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập101
  • Hôm nay34,494
  • Tháng hiện tại1,050,953
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,071,585
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down