Sinh hoạt chi bộ mẫu tháng 10/2021

Thứ hai - 04/10/2021 22:59 694 0
Thực hiện sự chỉ đạo của Huyện ủy Tam Đường, chiều ngày 4/10, chi bộ Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề mẫu. Đến dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt có đồng chí Cao Trang Trọng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; lãnh đạo các Ban xây dựng đảng; Bí thư, Phó bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy.
Với chuyên đề được đưa ra bàn thảo trong buổi sinh hoạt chi bộ “Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh cho cây trồng, vật nuôi trên địa bàn huyện”, chi bộ Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện đã lựa chọn chuyên đề phù hợp với chức năng nhiệm vụ của đơn vị. Đặc biệt, việc phòng chống dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi đang là vấn đề cấp thiết, vì trong giai đoạn nhiều loại dịch bệnh trên cây trồng đang có chiều hướng phát sinh.
Thảo luận tại buổi sinh hoạt chi bộ, đảng viên trong chi bộ đã tích cực đề xuất các giải pháp về nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh trên các loại cây trồng cho người dân; hướng dẫn người dân cách sử dụng thuốc bảo vệ thực vật an toàn; công tác phối hợp trong phòng chống dịch bệnh.

 
IMG 720
Buổi sinh hoạt chuyên đề mẫu của Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện.

Tham gia ý kiến, đa số đại biểu đánh giá cao chất lương của buổi sinh hoạt chi bộ mẫu, tuy nhiên quá trình sinh hoạt vẫn tồn tại một số hạn chế như: Lựa chọn chuyên đề cho sinh hoạt có nội dung quá dài chưa đi sâu vào trọng điểm; báo cáo chưa đánh giá được thực trạng; các đảng viên chưa đưa ra các giải pháp cụ thể trong công tác giải quyết vấn đề thực trạng được đưa ra bàn thảo tại buổi sinh hoạt.
Phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ chuyên đề mẫu, đồng chí Cao Trang Trọng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc cho buổi sinh hoạt chi bộ; các bước tiến hành sinh hoạt được thực hiện đúng, đủ nội dung; các đảng viên thảo luận sôi nổi, buổi sinh hoạt chi bộ đảm bảo chất lượng và đạt yêu cầu đề ra. Tuy nhiên đồng chí cũng chỉ ra nhưng hạn chế, đó là: Nội dung sinh hoạt chi bộ còn dàn trải, nhiều vấn đề cần thảo luận, nên không có thời gian phân tích sâu các vấn đề; chưa nêu bật được sự cần thiết của chuyên đề trong tình hình hiện nay.
                                                                                                        Trọng Hoản

Nguồn tin: Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập177
  • Hôm nay37,044
  • Tháng hiện tại54,595
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,247,134
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down