Khun Há ra mắt mô hình Camera an ninh

Thứ ba - 08/03/2022 06:29 564 0
Chiều ngày 4/3/2022, UBND xã Khun Há tổ chức ra mắt mô hình Camera an ninh tại 2 bản Can Hồ và Chù Khèo. Tới dự có lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, công an huyện, lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã và đại diện Công an 2 xã Sơn Bình và Hồ Thầu.
Qua công tác vận động của UBND và các ban ngành, đoàn thể cũng như lực lượng Công an xã, nhân dân 2 bản Can Hồ và Chù Khèo đã nhất trí đóng góp nguồn kinh phí để lắp đặt 9 camera an ninh, trong đó bản Can Hồ 1 Camera, bản Chù Khèo 6 Camera và 2 Camera ở dọc tuyến đường trục xã với tổng kinh phí trên 21 triệu đồng. Tất cả các Camera an ninh đều được lắp đặt tại các điểm trọng yếu và có thể quan sát cả ngày và đêm.
 
IMG 4617
Nhân dân 2 bản ký cam kết thực hiện mô hình Camera an ninh dưới sự chứng kiến của đại diện Công an tỉnh, Công an huyện và chính quyền địa phương.

Buổi lễ ra mắt cũng đã thông qua quyết định Công nhận mô hình Camera an ninh và thành lập tổ quản lý cũng như quy chế hoạt động của mô hình, đồng thời 2 bản Chù Khèo và Can Hồ tiến hành ký cam kết thực hiện mô hình. Đây là mô hình Camera an ninh đầu tiên trên địa bàn xã Khun Há nói riêng và của huyện Tam Đường nói chung. Việc đưa vào hoạt động mô hình này nhằm ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và các tai tệ nạn xã hội góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Thời gian tới, UBND xã và lực lượng công an xã vận động nhân dân trong toàn xã tiếp tục triển khai và nhân rộng mô hình Camera an ninh đến các thôn bản trong toàn xã.
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down